Trung tâm chăm sóc khách hàng
Chính sách đổi trả hàng

Phú An sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng cho khách hàng trong những trường hợp sau.

1.      Sản phẩm Phú An giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2.   Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Phú An. Đồng thời thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng, Phú An sẽ lên lịch để gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho...) và các linh kiện kèm theo (nếu có).

- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Phú An.